ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Aimzillow” เอาใจคนรอ พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “รอเก่ง (introvert)” ยังคงรอแม้ไม่มีหวัง

Aimzillow” เอาใจคนรอ พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “รอเก่ง (introvert)” ยังคงรอแม้ไม่มีหวัง

“Aimzillow (เอมซีลโลว)” หรือ “เอม - พีรณัฐ ชัยสังฆะ” ศิลปินอิสระมากความสามารถ จาก MILK! Artist Platform เจ้าของผลงานเพลงป็อปที่ผสมความความเป็น Lo-Fi Jazz, R&B ที่ฮิตติดหูหลักล้านวิว อาทิ “น่ารักเกินไป” , “อยู่ด้วยกัน ft. AUTTA” , “ทุกทีที่หลับตา” , “ไอติมหน้าร้อน” , “BAD ME” , “ถ้าเธอต้องเสียงใจ” และยังเคยทำงานโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินชื่อดังอย่าง AUTTA , BLACKSHEEP, MAIYARAP และ MEYOU อีกด้วย ซึ่งล่าสุด “Aimzillow” ได้กลับมาอีกครั้งกับผลงานเพลงใหม่ “รอเก่ง (introvert)” ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการรอคอยใครสักคนหนึ่ง ที่แม้จะไม่มีหวังแต่ก็เลือกที่จะรออยู่ดี
 
“รอเก่ง (introvert)” ซิงเกิลใหม่ที่เกิดจากการตั้งโจทย์ว่า “ถ้าต้องรอใครสักคน เราจะมีวิธีการรอในรูปแบบไหนได้บ้าง” จึงเกิดเป็นไอเดียในการทำเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการที่เราต้องรอใครสักคนหนึ่ง ที่เป็นการรอในเซฟโซนของเรา ถึงแม้จะรู้ว่ามันไม่มีความหวัง แต่ก็ยินดีที่จะมีความสุขกับการรอในพื้นที่ตรงนี้ “เอม” กล่าวว่า “การทำเพลงนี้ค่อนข้าง Challenge ตัวเองเหมือนกัน เพราะปกติผมไม่ค่อยเขียนเพลงเศร้า”
 
“จะขอรอเธออยู่ตรงนี้ ถึงแม้เธอจะไม่เคยมองฉันสักที และไม่กลัวแม้จะไม่มีหวัง เพราะฉันยังเจอเธอในฝันอยู่ดี”
 
ในพาร์ทดนตรีของเพลง “รอเก่ง (introvert)” มีการโชว์กีตาร์มากขึ้นกว่าเพลงก่อน ๆ เห็นได้จากการเปิดเพลงที่เริ่มต้นด้วยเพียงแค่กีตาร์คู่กับเสียงร้อง รวมถึงลูกเล่นของกีตาร์ ที่ซ่อนไว้ในบทเพลงนี้อีกด้วย นอกจากนี้ “รอเก่ง (introvert)” จะเป็น Sequence ที่ต่อเนื่องกับเพลงต่อ ๆ ไปอีกด้วย
 
อย่างไรก็ตามแฟนๆสามารถรับฟังเพลงได้แล้วทุกช่องทาง Streaming Platform และ Music Video“รอเก่ง (introvert)” ได้ทาง YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCUtIZsx9rsUtgTHPKe9CTGw
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS