ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

WEEED BOMB ฟีเจอริ่ง SIRPOPPA ในซิงเกิลใหม่ “ขี้แพ้ชั่วคราว” เพลงร็อคจัดจ้านที่สายลูสเซอร์ต้องฟัง

กระหึ่มวงการเพลงไทย!! WEEED BOMB ฟีเจอริ่ง SIRPOPPA ในซิงเกิลใหม่ “ขี้แพ้ชั่วคราว” เพลงร็อคจัดจ้านที่สายลูสเซอร์ต้องฟัง!!

ปล่อยของกันไม่ยั้งสำหรับค่าย CRAZYMOON (เครซี่มูน) ในเครือ มิวซิกมูฟ ที่ล่าสุดได้ส่งวงงอิเล็กทรอนิกส์ร็อคจัดจ้านอย่าง WEEED BOMB (วี๊ดบอม) วงดนตรีร็อคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในด้านของซาวนด์ดีไซน์ การใช้เครื่องดนตรีสังเคราะห์ และโชว์ที่พร้อมระเบิดความมันส์ดั่งพลุ ที่จุดชนวนจากพื้นดิน ขึ้นไประเบิดบนฟ้าเป็นแสงสีที่สวยงาม WEEED BOMB มีสมาชิกทั้งหมด 4 คนประกอบไปด้วย ต้าม - จิรภัทร อุริตวี (ร้องนำ), เต๊ะ - อาณัติ วิวรรธน์ธาดา (กีตาร์), นัท - พิพัฒน์ สาพะพิพัฒน์พงษ์ (เบส) และ เอ็ม - ธีรยุทธ ลิ่ววิทยาคม (กลอง) ซึ่งในครั้งนี้ได้ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ขี้แพ้ชั่วคราว (LOSER)” ออกมาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกับพวกเขากันมากขึ้น นอกจากนี้ยังชวน SIRPOPPA มาสร้างสีสันให้กับเพลงด้วยท่อนแร็ปเดือดๆ ที่ฟังแล้วอยากโดดสุดๆ บอกได้เลยว่าใครกำลังโหยหาเพลงแนวนูเมทัล รับรองว่ามันส์สะใจ และไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
 
“ขี้แพ้ชั่วคราว” หรือ “LOSER” เป็นเพลงที่เล่าถึงไอขี้แพ้ ที่ไม่อยากยอมแพ้ เลยขอเป็นขี้แพ้แค่ชั่วคราวไปก่อน หลายคนอาจจะเคยพบกับความผิดหวัง ความพ่ายแพ้ระหว่างทางฝัน แม้ว่ามันจะยากแค่ไหน แต่ถ้าใจยังหนักแน่น เก็บทุกสิ่งที่ผิดพลาดไว้เป็นบทเรียน เก็บทุกคำดูถูกมาเป็นแรงผลักดัน มันอาจจะสำเร็จได้ในสักวัน แม้ว่าใครจะมองว่าเราเป็นพวก Loser แต่คนเหล่านั้นไม่ใช่คนชี้ชะตา และกำหนดว่าเราจะทำได้หรือไม่ได้ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวเราเอง เชื่อว่าถ้าเราไม่หยุดทำมันก็ยังมีโอกาสสำเร็จ แต่ถ้าเราไม่สู่ต่อก็เท่ากับว่าสิ่งที่เราฝันจะไม่มีทางสำเร็จได้เลย สุดท้ายก็จะเป็นไปตามคำที่เขามาดูถูกว่าคุณคือ Loser ตลอดไป
 
ทางด้านพาร์ทดนตรีได้ถูกวางคอนเซ็ปต์ที่อยู่บนเบสออนของความเป็นร็อค ซึ่งออกมาเป็นเพลงเร็วที่มีแนวดนตรีเป็นนูเมทัล แฝงกลิ่นอายของแนวดนตรีในยุคก่อน และผสานความโมเดิร์นจากซาวด์ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของวง อย่างซินธิไซเซอร์ เสียงสังเคราะห์
ชมมิวสิควิดีโอเพลง “ขี้แพ้ชั่วคราว (LOSER)” Single ใหม่จาก WEEED BOMB
 
ได้แล้วทาง Youtube : CRAZYMOON (https://youtu.be/ToGfy8aJoyc)
 
#ขี้แพ้ชั่วคราว #LOSER #WEEEDBOMB #SIRPOPPA #CRAZYMOONofficial #muzikmove
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS