ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

เกินต้าน Charlie Burg ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Chicago (Take It or Leave It)” ป๊อบกรู๊ฟสุดไพเราะ

เกินต้าน! Charlie Burg ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Chicago (Take It or Leave It)” ป๊อบกรู๊ฟสุดไพเราะ
 
Charlie Burg นักร้อง-นักแต่งเพลงจากเมืองบรู๊คลิน หลังจากก่อนหน้าส่งซิงเกิล “Break The Rhythm” มาให้ประทับใจกันไปแล้ว วันนี้เขาก็ได้ประกาศเปิดตัวอัลบั้ม ‘Infinitely Tall’ สามารถพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ก่อนปล่อยให้ฟังเต็มๆ 19 สิงหาคม นี้ พร้อมกับการส่งซิงเกิ้ลใหม่ปลุกอารมณ์แห่งมิตรภาพที่แท้จริง “Chicago (Take It or Leave It)” ที่มีความไพเราะเหนือกาลเวลา บรรเลงด้วยกีตาร์ไฟฟ้าที่นุ่มนวลและอ่อนหวานกับเสียงร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์
 
Pre-Order ‘Infinitely Tall’: https://charlieburg.fanlink.to/infinitelytall
MV “Chicago (Take It or Leave It)”: https://youtu.be/hCu7Lxso8gw
 
Charlie Burg ได้อธิบายถึงซิงเกิล “Chicago (Take It or Leave It)” ว่า “ผมเขียนและบันทึกเพลงนี้ที่บ้านของผมในเมืองซีราคิวส์ช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 มันเป็นช่วงที่ผมจบวิทยาลัย ผมและเพื่อนสนิทพวกเราขับรถออกจากมิชิแกน แล้วเราติดตั้งค่าอุปกรณ์บันทึกเสียงในทุกห้องของบ้านเพื่อจับภาพเสียงของห้องและบรรยากาศ มันเป็นเพลงในไม่กี่เพลงของอัลบั้มนี้ที่ผมไม่ได้เล่นเครื่องดนตรีทั้งหมด ผมอยากให้การบันทึกนี้เป็นการแบ่งปันความรู้สึกของมิตรภาพกับเพื่อน โดยเพลงนี้จะอยู่ในบทที่สะท้อนถึงเสรีภาพในการแสดงออกได้ปลดปล่อยเต็มที่ในความไร้เดียงสาที่ผมรู้สึกว่ามันได้หายไปเมื่อตอนที่ผมได้เริ่มต้นเข้าสู่ช่วงชีวิตของความเป็นผู้ใหญ่”
 
อัลบั้ม ‘Infinitely Tall’ ประกอบด้วย 15 แทร็ก ที่แบ่งออกเป็น 3 บท โดยในแต่ละบทจะบอกเล่าตั้งแต่ชีวิตในวัยเด็กของ Charlie Burg ที่บ้านในดีทรอยต์ ถึงวิทยาลัยในซีราคิวส์ และชีวิตในปัจจุบันของเขาที่นิวยอร์กซิตี้ อัลบั้มนี้จึงเต็มไปด้วยความหลากหลายที่ได้เข้าไปสำรวจสิ่งที่หล่อหลอมตัวตนของเขาไม่ว่าจะเป็นสถานที่ ช่วงอายุ เวลา ผ่านการใช้เครื่องดนตรี เสียงร้อง ที่ผสมผสานออกมาแนวเพลงที่สุดไพเราะ โปรดิวซ์โดย Mike Malchicoff ผู้ซึ่งร่วมงานกับ Bo Burnham, Niall Horan, Kids See Ghosts และ King Princess
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS