ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

"นิวจิ๋ว" ปล่อยของ “ไม่มีอะไรเหมือนเดิม” ซิงเกิลรักปักอกคนอยากมูฟออน

"นิวจิ๋ว" ปล่อยของ!! “ไม่มีอะไรเหมือนเดิม” ซิงเกิลรักปักอกคนอยากมูฟออน ได้ "พลอย ชิดจันทร์ - "ตั้ม สุธน” สะท้อนภาพความรุนแรง
 
กว่า 17 ปีแห่งการบอกเล่าทุกอารมณ์ความรู้สึกของผู้หญิง ผ่านเสียงร้องและเนื้อหาเพลงได้ลึกซึ้งโดนใจ ของ "นิวจิ๋ว" (นิว -นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู) ดูโอดีวาตัวแม่ทรงพลังที่ทุกคนให้การยอมรับ ล่าสุด ส่งซิงเกิล “ไม่มีอะไรเหมือนเดิม” เนื้อหาปักถึงใจ คนที่อยากมูฟออนจากวังวนความรัก ให้ได้อินกันต่อ ในดนตรีเพลงมีเดียมบัลลาดสไตล์ยูโรเปียน ป๊อป กับเสียงร้องและการดีไซน์ที่พัฒนาไปอีกขั้นของนิวจิ๋ว ภายใต้บ้านหลังใหม่ ไวท์ มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ และเป็นครั้งแรกกับเอ็มวีแนวดราม่าเข้มข้น สะท้อนปัญหาความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งได้ “พลอย ชิดจันทร์” , “ตั้ม สุธน” มาร่วมถ่ายทอดให้อินสุดๆทุกอารมณ์เพลงจริงๆ
 
“นิว จิ๋ว” เผยถึงการทำงานเพลงว่า “ ‘ไม่มีอะไรเหมือนเดิม’ มาจากไอเดียของนิว ในตอนที่เราประชุมงานเพลงกัน นิวได้ไอเดียจากความรู้สึกหลังจากช่วงที่เกิดโรคระบาดโควิด19 ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตทุกคนให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เลยเป็นสารตั้งต้นทั้งคอนเซปต์เพลง และการทำงานที่ท้าทายของเรา จริงๆเป็นการทำงานที่ตื่นเต้นมากนะคะ เป็นสีสันใหม่ๆ เมโลดี้ใหม่ๆ ที่แฟนๆได้ฟังแล้วน่าจะรู้สึกสนุกหู เพราะมันเป็นงานเมโลดี้ที่ดูอินเตอร์ แปลกไปจากงานเดิมๆของนิวจิ๋ว ส่วนเรื่องราวในเอ็มวี ปกตินิวจิ๋วก็พูดแทนความรู้สึกผู้หญิงอยู่ตลอด แต่เพลงนี้ด้วยความที่ตัวเพลงเข้มข้น เลยรู้สึกว่าเรื่องราวน่าจะต้องเข้มข้นมากขึ้นด้วยเหมือนกัน เลยลองขยับเข้าไปเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัว นำเสนอประเด็นความรุนแรงในครอบครัวที่หลายๆคนกำลังตื่นตัว เล่าเรื่องแบบหนังสืบสวนสอบสวนหน่อยๆ ให้ไปดูไปลุ้นว่าเอ๊ะ ท้ายที่สุดจะเป็นยังไง จริงๆเรื่องปัญหาในครอบครัวของสังคมเรามันมีอยู่แล้ว แต่นิวจิ๋วยังไม่เคยได้หยิบยกมานำเสนอในเอ็มวี ก็ถือเป็นการชาเลนจ์กับการทำงานของเราเหมือนกันที่จะต้องเผยแพร่ในมุมนี้ ซึ่ง ‘พลอย ชิดจันทร์’ และ ‘ตั้ม สุธน’ ถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก เล่นได้สมบทบาทมากๆ ถ่ายทอดในมุมความรู้สึกออกมาได้ทุกเมสเสจที่เราอยากนำเสนอ ในส่วนไลน์ซิงค์ก็เป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมกับแดนเซอร์ในสไตล์ contemporary dance ก็จะเห็นมูฟเมนต์ต่างๆ ความพลิ้วไหว ระหว่างร้องซิงค์ด้วย อยากฝากให้ทุกคนได้ติดตามกัน และอยากให้เพลงนี้จุดประกายให้ใครก็ตามที่ตกอยู่ในลูปนี้ได้มูฟออนเช่นกันค่ะ”
 
สามารถติดตามฟังซิงเกิล "ไม่มีอะไรเหมือนเดิม" ของ "นิว จิ๋ว" ได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง และรับชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง YouTube Official WhiteMusic : https://youtu.be/XZoSJlckvo4
 
#ไม่มีอะไรเหมือนเดิม #NEWJIEW #WhiteMusicRecord
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS