ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ปล่อยมาแล้วกับมินิอัลบั้ม READY OR NOT ที่เต็มไปด้วยความคลั่งรักสไตล์ PRETZELLE

ปล่อยมาแล้วกับมินิอัลบั้ม ‘READY OR NOT?’ ที่เต็มไปด้วยความคลั่งรักสไตล์ PRETZELLE แบบจัดเต็มและซิงเกิลล่าสุด ‘ถ้ามันคือเรื่องจริง (Imagine)’

ไม่ปล่อยให้รอนาน สี่สาว เพรทเซล (PRETZELLE) วงเกิร์ลกรุปสาวเสียงสวย จากค่าย ไฟว์ โฟร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ (54 ENTERTAINMENT) ประกอบด้วย ไอซ์ - อิรวดี สัจจพานิชกุล, อิ๊น - มาธวี รัตนวิจิตร, อุ๋มอิ๋ม - อัญรินทร์ ชัยอนันต์โสภณ และเกรซ - อภิศรา ชมภูศรี หลังจากคิดถึงมากจน "อยากเจอเธอแล้ว (Missin'U)" จู่โจมด้วยคำถามหยอก ๆ ชวนเปลี่ยนสเตตัสอย่าง "READY OR NOT?" และพุ่งเข้าใส่หวังเผยความในใจเพราะ "ก็เธอน่ะน่ารัก (BABY BOY)" คราวนี้ก็ถึงเวลาของมินิอัลบั้มที่อัดแน่นไปด้วยความคลั่งรักของสี่สาว PRETZELLE
 
READY OR NOT? มินิอัลบั้มคัมแบ็คครั้งแรกของ PRETZELLE อัดแน่นด้วยเพลงป๊อปแดนซ์ขี้หยอกขี้เล่นที่เป็นเอกลักษณ์ 5 เพลง ได้แก่ เพลงที่ปล่อยไปแล้วอย่าง "อยากเจอเธอแล้ว (Missin'U)", "READY OR NOT?", "ก็เธอน่ะน่ารัก (BABY BOY)" และเพลงใหม่ที่ปล่อยพร้อมมินิอัลบั้มอีก 2 เพลง "ถ้ามันคือเรื่องจริง (Imagine)" และ"โอ้มายก๊อด! (Oh My God!)"
 
ถ้ามันคือเรื่องจริง (Imagine) แทร็คที่สามจากมินิอัลบั้ม ‘READY OR NOT?’ เป็นภาคต่อเมื่อควบคุมความรู้สึกที่ก่อตัวขึ้นตั้งแต่เพลง "ต้องชอบแค่ไหน (FIRST LOVE)" ไม่ได้แล้ว จนต้องเก็บเอาไปฝัน และแอบหวังลึก ๆ ว่าอยากให้เป็นเรื่องจริง.....สักวัน จากความในใจของคน "แอบชอบ" ที่พยายามชนะใจเธอคนนั้น เพลงป๊อปจังหวะมีเดียมฟังสบายความหมายดีจากลายมือของ ปู๋ Hens (ปิยวัฒน์ มีเครือ) และด้วยพาร์ทดนตรีโดยเบนซ์ กัณฑ์กณัฐ ยังคงมีความซับซ้อน และฟังสนุกแบบ PRETZELLE เหมือนเช่นเดิม แถมยังช่วยขับให้ให้เนื้อร้องที่เพราะอยู่แล้วยิ่งเด่นขึ้นไปอีก
 
และล่าสุดเพิ่งปล่อยเป็นมิวสิค วิดีโอให้ได้ชมกันนั้น PRETZELLE ก็ตั้งใจจะทำอะไรที่แตกต่างกว่าเดิม ด้วยเรื่องราวในวีดิโอที่มีความ Abstract มากขึ้น มีเพิ่มลูกเล่น CG และศิลป์ที่จัดเต็ม แต่ยังคงไม่ทิ้งความละมุนในแบบฉบับของวง และเชื่อว่าต้องถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน สามารถรับชมกันได้ที่ YouTube Channel : PRETZELLE
 
สัมผัสกับความคลั่งรักสไตล์ PRETZELLE กับมินิอัลบั้ม READY OR NOT? กันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดย ไฟว์ โฟร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ (54 ENTERTAINMENT)
https://youtu.be/qJNYJfxvpEY
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS