ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

"TKP" เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้ กลับมาเขย่าวงการ T POP ส่ง "เปลี่ยนไม่ได้"

"TKP" เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้ กลับมาเขย่าวงการ T POP ส่ง "เปลี่ยนไม่ได้" (Can't Change) พิเศษเพื่อแฟนเพลง

สร้างปรากฎการณ์กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง บนเส้นทางดนตรี T POP ที่มีความพิเศษเกิดจากมิตรภาพของความเป็นเพื่อน หล่อหลอมประสบการณ์ตั้งแต่เด็ก จนเติบโตกันไปในเส้นทางของตัวเอง และ ณ วันหนึ่ง บทสนทนาบนโต๊ะอาหาร การอัพเดทเรื่องราวชีวิตของแต่ละคน จึงเป็นที่มาของความอบอุ่น ไอเดีย ความตั้งใจ ก่อเกิด "TKP" เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้ พร้อมปล่อยเพลงซิงเกิลแรก "เปลี่ยนไม่ได้" (Can't Change) ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง
 
และเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่พวกเขาช่วยกันคิด ช่วยกันทำในทุกขั้นตอน ทุกสิ่งจึงพิเศษและมีคุณค่าทางใจ พวกเขาพร้อมแล้ว...ที่จะกลับมาเล่าเรื่องราวผ่านเสียงเพลงและสร้างความทรงจำดีๆ กับทุกคนไปด้วยกัน เราลองไปฟังที่มาที่ไปพวกเขากันเลยดีกว่า....
 
"ทุกครั้งที่เขื่อนกลับมาประเทศไทยจะนัดพี่ป๊อปปี้ พี่โทโมะทานข้าว พูดคุยอัพเดทชีวิตกันก็ได้รู้ว่าพวกเราเป็นเหมือนพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกัน แล้ววันนึงก็ปิ๊งไอเดียกันว่า ทำไมเราไม่แชร์มุมนี้ของพวกเราให้คนอื่นได้เห็น ว่าสุดท้ายแล้วคนเราไม่ต้องเหมือนกัน แต่ก็สามารถอยู่ด้วยกันได้ ซัพพอร์ทความเป็นมนุษย์ต่อมนุษย์จริงๆ เราสามคนเลยตัดสินใจเลือกการร้องเพลงเพื่อจะนำเสนอมุมนี้ผ่านสื่อ และเป็นที่มาของเพลง เปลี่ยนไม่ได้ (Can't Change) เพราะความสัมพันธ์ที่ผ่านมาของพวกเราเปลี่ยนไม่ได้จริงๆ”
 
"สำหรับเพลง เปลี่ยนไม่ได้ (Can't Change) พวกเราตั้งใจทำกันมาก และได้คนคุ้นเคย URBOYTJ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย สำหรับ URBOYTJ กับเขื่อนสนิทกันมากแต่ไม่ได้บอกใคร ความสนิทของเราเกิดจากการเป็นสถานที่ปลอดภัยให้กันจริงๆ เขื่อนได้ฟังเพลง กอดได้มั้ย ของTJ แล้วรู้สึกว่ามันมีความ K-OTIC มากเลยขอ TJ มาคัฟเวอร์ พอได้คัฟเวอร์เพลงนี้ก็ทำให้พี่ป๊อปปี้ พี่โทโมะ กับ TJ สนิทกันไปด้วย และวันนึงTJ เขาก็บอกว่าถ้าพวกเราจะทำเพลง เขาขอมาทำให้ ก็เลยเป็นการฟอร์มวง TKP "เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้" และมี URBOYTJ มาเป็นโปรดิวเซอร์"
 
“อยากฝากถึงแฟนๆ ว่าพวกเราหายไป 10 ปี พวกเรากลับมาแล้วนะ กลับมาตามสัญญา เราอยากให้ทุกคนรู้ว่าอันนี้ไม่ใช่โปรเจกต์นะ พวกเราสัญญาว่าจะไม่หายไปไหนแล้ว เท่าที่รู้ตอนนี้พวกเราก็จะอยู่กับทุกๆ คน กลับมาเป็นพื้นที่ปลอดภัยเหมือนที่เราเป็นให้กันและกัน ขอฝากซิงเกิลแรก เปลี่ยนไม่ได้ (Can't Change) เปลี่ยนไม่ได้ในที่นี้ เป็นทุกอย่างเลย ความสัมพันธ์ที่เรามีให้กันและกัน ระหว่างเขื่อน โทโมะ ป๊อปปี้ หรือความสัมพันธ์ที่เรามีให้แฟนเพลง มันไม่สามารถเปลี่ยนได้จริงๆ ครับ”
 
https://www.youtube.com/watch?v=O2B8HGQ3hF4
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS