ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

บีน นภสร กลับมาพร้อมฟาดแฟนเก่ากับเพลง “ไม่เกรงใจฉันก็เกรงใจแฟนของเธอ”

แฟนเก่าฟังไว้ !!! บีน นภสร กลับมาพร้อมฟาดแฟนเก่ากับเพลง “ไม่เกรงใจฉันก็เกรงใจแฟนของเธอ”

แด่บรรดาแฟนเก่าทั้งหลาย... สิ่งหนึ่งที่เลิกกันแล้วไม่ควรทำ คือ การพยายามรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับคนเก่า โดยเฉพาะถ้าต่างคนต่างมีคนใหม่ไปแล้ว!
 
“ไม่เกรงใจฉันก็เกรงใจแฟนของเธอ” ซิงเกิลใหม่จาก BEAN NAPASON (บีน นภสร) คง concept การเล่าเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนเก่า ในเพลงนี้ BEAN NAPASON ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงมากขึ้น ทั้งความแข็งแรงของน้ำเสียงและการถ่ายทอดอารมณ์ โดยเพลงนี้ยังมีความพิเศษอีกตรงที่ BEAN NAPASON ได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงกับทีมตั้งแต่แรกจนจบ ทั้งเรื่องราวเข้มข้นของเนื้อหา อยู่ตลอดกระบวนการเขียนเนื้อเพลง รวมถึงมีส่วนร่วมในการออกแบบวิธีการร้องด้วยตัวเองอีกด้วย โดยทีมยังคงได้ พล คชภัค (หรือพล CLASH) เป็นโปรดิวเซอร์ และ น้ำตาล จิณห์วรา ( Creative BOXX MUSIC ) กัปตัน ONEONE เป็นคนเขียนเนื้อทำนองเช่นเคย
 
เพลงนี้เหมาะสำหรับแฟนเก่าที่พยายามระรานอยากกลับมาใช้คำว่า “เรา” ถ้าไม่เกรงใจฉัน อย่างน้อยก็ควรเกรงใจแฟนใหม่ของเธอนะ ;)
 
เรียกได้กลับมามีกระแสอีกครั้ง กับเพลงเธอรักเขาตอนเรารักกัน ของ บีน-นภสร ชัยพรเรืองเดช ศิลปินสาวจากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) กลับมาฮิตในแอปพิเคชัน Tiktok จนทำให้เอ็มวีทะลุ 10 ล้านเป็นที่เรียบร้อย ด้วยคอนเซปต์เพลงความรักที่ไม่ชัดเจนของคน 3 คน จึงเป็นเอกลักษณ์เพลงของ บีน-นภสร ที่ใครๆก็พากันเรียก บีนว่า "เจ้าหญิงแห่งเพลงรักสามเศร้า"
 
“ไม่เกรงใจฉันก็เกรงใจแฟนของเธอ” ซิงเกิลใหม่จาก บีน-นภสร ที่อยากจะบอกบอกบรรดาแฟนเก่าทั้งหลายว่าสิ่งนึงที่เลิกกันแล้วไม่ควรทำ คือการพยายามรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับคนเก่า โดยเฉพาะถ้าต่างคนต่างมีคนใหม่ไปแล้ว ถ้าไม่เกรงใจฉัน อย่างน้อยก็ควรเกรงใจแฟนใหม่ของเธอนะ
 
ในเพลงนี้ บีน ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงมากขึ้น ทั้งความแข็งแรงของน้ำเสียงและการถ่ายทอดอารมณ์ และมีส่วนร่วมในการทำเพลงกับทีมตั้งแต่แรกจนจบ ทั้งเรื่องราวของเนื้อหาและการเขียนเพลง รวมถึงมีส่วนร่วมในการออกแบบวิธีการร้องด้วยตัวเองอีกด้วย โดยยังคงได้ พล-คชภัค ผลธนโชติ (พล clash) และ น้ำตาล-จิณห์วรา โพธิ์รักษา ( Creative boxx music) และ กัปตัน-จิรายุส สุขเกษม (กัปตัน oneone) เป็นคนเขียนเนื้อทำนองเช่นเคย
 
บีน นภสร กล่าวถึงเพลงนี้ “เพลงนี้เกิดจากความรู้สึกของคนที่บังเอิญเจอแฟนเก่าที่มากับแฟนใหม่ของเค้า แล้วพอจังหวะที่แฟนเก่าไม่อยู่ ก็พยายามจะมารื้อฟื้นเรื่องอดีตและจบประโยคด้วยคำว่าคิดถึง เลยทำให้เกิดความรู้สึกว่า เอ๊ะ ทั้งๆที่คุณก็ไปมีคนใหม่แล้ว ทำไมถึงยังทำอะไรแบบนี้ ก็เลยเกิดเป็นประโยคขึ้นมาว่า เธอไม่เกรงใจฉัน ก็เกรงใจแฟนของเธอบ้างนะ พอดีเราเป็นแฟนเก่าสาย Strong ที่ MOVE ON ได้ 100%ค่ะ
 
ความพิเศษของเพลงนี้สำหรับบีนคือ เพลงนี้ค่อนข้างที่จะเล่าเรื่องแบบที่เพิ่มดีกรีความแรงของอารมณ์ขึ้นเรื่อยๆ จากต้นเพลงที่ค่อยๆเล่ามา ไปจนจบเพลง บีนรู้สึกว่าบรรยากาศในเพลงมันมีพลังมาก บวกกับดนตรีที่เพิ่มความ Pop-Rock ให้มากขึ้นกว่าเพลงก่อนๆ เลยยิ่งให้เพลงดูแข็งแกร่งมากขึ้นไปอีก
 
โดย MV นี้เล่าถึงเพื่อนสนิทกันที่ต้องห่างกันไปนาน และมีโอกาสได้มาเจอกันอีกที แต่การเจอกันครั้งนี้ก็ทำให้เราได้เจอกับแฟนเก่าด้วย ซึ่งดันมาเป็นแฟนใหม่ของเพื่อนสนิทเรา ระหว่างงานปาร์ตี้แฟนเก่าก็แอบใช้เวลาที่อยู่กัน 2 คนมารื้อฟื้นความหลังในอดีต ซึ่งตัวเราเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไรอีกแล้ว ทำให้ความรู้สึกเรากลับยิ่งเป็นห่วงเพื่อนมากกว่า และปาร์ตี้คืนนี้จะจบยังไงก็อยากให้ลองไปดูกันใน MV นะคะ หวังว่าเพลงนี้อาจจะตรงกับประสบการณ์ของหลายๆคน แฟนเก่าที่ไม่ดีเราก็ไม่ต้องกลับไปค่ะ เชิดเข้าไว้ ! ”
 
#ไม่เกรงใจฉันก็เกรงใจแฟนของเธอ ซิงเกิลใหม่จาก Bean Napason ดู MV ได้แล้วทาง
 
YouTube : Boxx Music ???? https://youtu.be/DjP8vJ6nka0
 
#BeanNapason #BoxxMusic #Muzikmove
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS