ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“ซินซิน ไอรดา” ชวน “บอนซ์ ณดล” ฟีเจอริ่งเพลง “ไม่น่ารักรึเปล่า” (Naughty boy)

“ซินซิน ไอรดา” ชวน “บอนซ์ ณดล” ฟีเจอริ่งเพลง “ไม่น่ารักรึเปล่า” (Naughty boy)

หลังจากที่ปล่อยเพลงเศร้า “เจ็บวนไป” ออกมาทำความรู้จักแฟนๆเป็นซิงเกิลแรกก่อนหน้านี้แล้ว สำหรับ “ซินซิน - ไอรดา ธวัชผ่องศรี” (CINCIN IRADA) สาวสวยจากบ้าน Home Run Music ในเครือ มิวซิกมูฟ กลับมาครั้งนี้บอกเลยว่าต้องขอพักเรื่องเศร้าไว้ก่อน เพราะซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ไม่น่ารักรึเปล่า” เห็นแค่ชิ่อเพลงก็รู้แล้วว่าต้องเป็นเพลงน่ารัก สดใจ แน่นอน และที่สำคัญคือไม่ได้มาคนเดียว คราวนี้สาวซินซินยังได้ชวนเพื่อนต่างค่ายอย่าง “บอนซ์ ณดล ล้ำประเสริฐ” (BONNADOL) มาร่วมฟีเจอริ่งกันในเพลงนี้อีกด้วย เรียกว่าเข้ากันสุดๆไปเลย
 
“ไม่น่ารักรึเปล่า” คำถามกวนๆ ชวนคนขี้หึงมาตั้งข้อสงสัยว่าตอนนี้คนรักของตัวเองกำลังอยู่ในโหมด น่ารัก หรือไม่น่ารัก กันแน่นะ ซึ่งเนื้อหาในเพลงเล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนสองคนที่มักจะมีเรื่องให้ง้องอนกันตลอดเวลา มีความไม่ไว้ใจ หึงหวงกันนิดๆหน่อยๆ ในเวลาที่ต้องห่างกันอยู่เสมอ เพราะไม่รู้ว่าระหว่างที่ไม่เจอกันคนรักของเราไปทำอะไรมาบ้าง ทำให้บางครั้งก็คิดระแวงในใจว่าเขาแอบทำอะไรไม่ดีอยู่หรือเปล่านะ แอบคุยกับใคร หรือแอบไปเที่ยวไหนหรือเปล่า เชื่อว่าทุกคู่จะต้องเคยมีโมเมนต์แบบนี้กันอย่างแน่นอน เพลงนี้อาจจะเป็นหนึ่งในตัวช่วยลดความตึงเครียด เปลี่ยนเป็นฟีลลิ่งหึงหวงที่น่ารักระหว่างคนสองก็ได้นะ ถ้าวันไหนรู้สึกระแวงแฟนก็ลองส่งเพลงนี้ไปสะกิดเขาดู
 
ส่วนในพาร์ทของดนตรีนั้นถูกดีไซน์ออกมาให้เป็นเพลงฟีล T-POP ที่มีกลิ่นของ K-POP ทั้งเนื้อหาของเพลง วิธีการร้อง และการเพิ่มท่อนแร็ปเข้าไปในเพลง ให้อารมณ์ความรู้สึกของเพลงมีความสดใส ปนขี้เล่น รวมไปถึงมีท่าเต้นน่ารักๆให้เข้ากับจังหวะของเพลงอีกด้วย
 
โดย “ซินซิน ไอรดา” ได้พูดถึงเพลงนี้ให้ฟังอีกด้วยว่า “เพลงนี้เปลี่ยนมู้ดจากเพลงก่อนๆของซินไปเยอะเลย เพราะเพลงแรกเจ็บวนไปก็เป็นเพลงที่เศร้ามาก แต่เพลงนี้ก็มาแนวน่ารักๆ เลย ตั้งแต่คุยกับพี่ติ๊กเกี่ยวกับเพลงนี้แรกๆแล้ว ซินก็ได้เล่าเรื่องราวของตัวเองให้พี่ติ๊กฟัง แบบถ้าซินมีความรักซินจะเป็นคนขี้หึงนะเป็นแบบในเพลงเลย พี่ติ๊กก็เลยแต่งเป็นเพลงนี้ที่มีความเป็นซินออกมาค่ะ เพลงนี้ซินมีโอกาสได้ร่วมทำหลายๆอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์เพลง เนื้อหา หรืออยากให้มีท่าเต้นสนุกๆให้เข้ากับเพลงด้วยค่ะ และเพลงนี้ก็ถือว่าเป็นการฟีเจอริ่งครั้งแรกของซินด้วยตั้งแต่มาอยู่ค่าย Home Run Music ก็ได้เป็นพี่บอนซ์มาฟีท ตื่นเต้นมาก ส่วนตัวมองว่าพี่บอนซ์เป็นคนมีเสน่ห์คาแรกเตอร์ชัด และดูเข้ากับเนื้อหาในเพลงมากๆ เลยออกมาลงตัวมากๆค่ะ ยังไงซินก็ขอฝากเพลง ไม่น่ารักรึเปล่า ด้วยนะคะเป็นเพลงที่อยากให้ทุกคนได้ลองฟังจริงๆค่ะน่ารักมาก”
 
https://youtu.be/aItIXsPPhB4
 
#ไม่น่ารักรึเปล่า #CINCINIRADA #BONNADOL #NaughtyBoy #HomeRunMusic #MuzikMove
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS