ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“แค่เงา” (Hide) ซิงเกิลที่สี่จาก “เจฟ ซาเตอร์”ที่แสดงศักยภาพคนทำงานคุณภาพ

“แค่เงา” (Hide) ซิงเกิลที่สี่จาก “เจฟ ซาเตอร์”ที่แสดงศักยภาพคนทำงานคุณภาพทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ที่พร้อมก้าวไปประสบความสำเร็จในระดับอินเตอร์ หลังสั่งสมประสบการณ์มานานถึง 8 ปี

​นับตั้งแต่เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก “Highway” เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ของเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ก็ถูกจับตามอง เมื่อตัวเพลงมาพร้อมซาวนด์ที่ฟังทันสมัย ภาพลักษณ์ของเจฟ ซาเตอร์เองก็มีเสน่ห์ดึงดูดสายตา
 
กับซิงเกิลต่อมา “ทำไมมันยาก” และ “วันนี้คือพรุ่งนี้ของเมื่อวาน” ที่ปล่อยตามมาอย่างต่อเนื่อง ก็คือการตอกย้ำถึงความสามารถของ “เจฟ ซาเตอร์” ว่า หนุ่มคนนี้ ไม่ได้มีดีแค่เบื้องหน้า เพราะยังมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้อง, ทำนอง รวมถึงการออกแบบดนตรี
 
ซึ่งทั้งหมดเป็นผลลัพธ์จากการทำงานในวงการบันเทิงมาถึง 8 ปี ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง ที่ “เจฟ ซาเตอร์” เริ่มเดินบนเส้นทางสายนี้มาตั้งแต่ปี 2558 ทั้งร้อง, ทั้งแต่งเพลง รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ ที่ผลงานไปปรากฏอยู่ในซีรีส์หลายเรื่องในประเทศแถบเอเชีย แล้วก็มีผลงานการแสดง จากการร่วมงานในซีรีส์หลายเรื่อง จนได้รับตำแหน่ง ‘Rising Foreign Coupled of the Year 2020’ จากงาน Voice Point 2021ของประเทศฟิลิปปินส์ (Philippines) และตำแหน่ง GQ Popular Vote 2021
 
และวันนี้ “เจฟ ซาเตอร์” จะนำประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนาน มานำเสนอผ่านซิงเกิลที่สี่ “แค่เงา” (Hide) บทเพลงซึ้ง ๆ ของคนที่ทำได้แค่มอง และเป็นเซฟโซนให้คนที่เรารัก อยู่เคียงข้างไม่ต่างจากเงา แค่นั้นก็พอ
 
ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงที่อารมณ์มาเต็ม เทคนิคที่หลากหลายไหลไปตามบีทและท่วงทำนองของดนตรี ที่ฟังล้ำ ทันสมัย ที่โกอินเตอร์ได้สบาย ๆ โดยเพลงนี้ “เจฟ ซาเตอร์” ได้ บิลล์บิลลี01 (BILLbilly01) หรือณัฐดนัย ชูชาติ มาเป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งทำให้แสดงศักยภาพในตัวออกมาได้มากขึ้น
 
ความสามารถทางด้านการแสดง ก็โชว์กันเต็ม ๆ ในมิวสิกวิดีโอ เมื่อออกแบบให้สื่อสารเนื้อหาและความรู้สึกของเพลง ผ่านทางภาษากายเต็มที่ โดย “เจฟ ซาเตอร์” เป็นผู้แสดงเพียงคนเดียว ที่หลังจากปล่อยให้ชมกันทาง Youtube: Jeff Satur ก็ได้รับคำชื่นชมจากแฟนเพลงในหลายประเทศ และยอดชมก็ผ่านครึ่งล้านไปอย่างรวดเร็ว
 
โดยนอกจาก “แค่เงา” (Hide) ใน Youtube: Jeff Satur ยังมีมิวสิกวิดีโอและคลิปอีกมากมายของเจฟ ซาเตอร์ให้ได้ชมกัน ซึ่งไม่ใช่แค่มีคลิปดี ๆ เพลงเพราะ ๆ ให้ฟังอย่างต่อเนื่อง ยังทำให้ได้รู้จักหนุ่มคนนี้ดีขึ้น
https://youtu.be/k9aI7dHj8GM
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS