ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Chi Con Mot Dem (Last Dark) – เหลือเพียงคืนเดียว เพลงป๊อปแนว R&B

Chỉ còn một đêm nay nữa thôi “เหลือเพียงคืนเดียวแล้วนะเธอ Là bao đắng cay ân cần vương trên môi ที่เธอต้องไป และฉัน(จะ)กลายเป็นคนละเมอ Nhăm nhi chút hương thơm em dịu êm vào đêm cuối ฉันจะคิดถึงความหวานของเธอในคืนนี้ Tuyệt tình những xót xa” จากไกลความเสียใจ”

MasterD - Quang Hung MasterD (กวางหุ่ง) ศิลปินหนุ่มหล่อมากความสามารถจากประเทศเวียดนาม ที่ครองใจแฟน ๆ ชาวไทยได้มากที่สุดในยุคนี้ อีกทั้งยังเป็นเจ้าของเพลงฮิตสุดฟีเวอร์อย่าง De Den De Di ที่หลังจากมาเยือนประเทศไทยได้เพียงไม่นาน ล่าสุดเซอร์ไพร์สแฟนเพลงปล่อยซิงเกิลใหม่“Chi Con Mot Dem - (Last Dark)” หรือชื่อเพลงในเวอร์ชั่นไทย “เหลือเพียงคืนเดียว” โดยครั้งนี้กวางหุ่งถึงขั้นรีเควสแรปเปอร์พ่อใหญ่ “เอฟ ฮีโร่” (F.HERO) หรือ “กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” สังกัดค่ายเพลง High Cloud Entertainment เจ้าพ่อแห่งวงการคอลแลปส์จากประเทศไทยร่วมฟีทเจอริ่งด้วย ทำให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์แบบและถูกถ่ายทอดออกมาได้ตรงตามใจเขามากที่สุด
 
Chi Con Mot Dem (Last Dark) – เหลือเพียงคืนเดียว เพลงป๊อปแนว R&B ที่ผสมผสานไปกับจังหวะชวนผ่อนคลาย โดยมีเนื้อหาของเพลงที่กวางหุ่งหยิบยกเรื่องราวของชายคลั่งรัก ที่มีต่อหญิงสาวคนหนึ่ง แต่น่าเสียดายเขามีโอกาสแค่เพียงคืนเดียวที่จะได้อยู่ด้วยกัน กวางหุ่งจึงถ่ายทอดความรู้สึกของชายผู้นั้นออกมาผ่านเพลงนี้ นอกจากนี้ในท่อนแรปของ F.HERO ยังใช้ภาษาไทยเข้ามาเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบของเพลงที่มีความโดดเด่นและลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนความพิเศษในพาร์ทดนตรีนั้น กวางหุ่งถึงขั้นลงมือโปรดิวซ์ด้วยตนเองเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีความสามารถครบจบในคนเดียวเลยก็ว่าได้
 
Quang Hùng MasterD - Chỉ Còn Một Đêm #เหลือเพียงคืนเดียว (Last Dark) ft. F.HERO / OFFICIAL MV
 
https://www.youtube.com/watch?v=u4ef-54J4Js
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS