ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

เปิดตัว NESYUD จากวีเจตัวท็อปสู่การเป็นศิลปินหน้าใหม่ไฟลุก พร้อมประกาศปล่อยเพลง

เปิดตัว NESYUD จากวีเจตัวท็อปสู่การเป็นศิลปินหน้าใหม่ไฟลุก พร้อมประกาศปล่อยเพลงเสียดสีวงการ Hip-Hop ไทย

จาก Broadcaster ชื่อดังที่มีผู้ติดตามบนโลกออนไลน์กว่า 7 แสนคนบน BIGO LIVE เตรียมเปิดตัวเดบิวต์เป็นศิลปินหน้าใหม่อย่างเป็นทางการ สำหรับ “NESYUD” ศิลปินและหนึ่งในผู้บริหารจากค่ายเพลง B Entertainment BEAT ที่ขอผันตัวมาจับไมค์ร้องเพลง และกดบีท Hip-Hop ครั้งแรก หลังหยังเชิงปล่อยเพลง “Chaiyo” ที่ครองใจคนฟังสาย Hip-Hop Thai จนกวาดยอดวิวไปแล้วมากกว่า 4 ล้านวิว
 
“NESYUD” หรือ "เนส" เริ่มชื่นชอบดนตรีตั้งแต่อายุ 16 ปี เพราะโตมาในบรรยากาศที่มีแต่เสียงดนตรี ทำให้เนสมีความคิดอยากมีเพลงเป็นของตัวเองในบีทที่ไม่มีใครเหมือนให้ได้ เนสเลยมุ่งมั่นทำเพลง และเขียนเพลงเองตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา โดยชื่อ NESYUD มาจากคำที่เพื่อนชอบแซวกันจนติดหู ซึ่งเนสเห็นว่ามันมีความขี้เล่น กวน และเอกลักษณ์คล้ายกับนิสัยของเนส เลยหยิบมาเป็นชื่อที่ใช้ในวงการ ส่วนแรงบันดาลใจในการทำเพลง เนสบอกว่าส่วนมากมาจากการลองผิดลองถูก บางครั้งหยิบเรื่องรอบตัวมาเขียนบ้าง ไม่ว่าจะเป็นสังคม วัฒนธรรม รวมไปถึงเรื่องที่เราชอบทำมาก ๆ เป็นต้น
 
แฟน ๆ รอติดตามผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ “NESYUD” ได้เร็ว ๆ นี้ บอกเลยว่าสาย Hip-Hop เตรียมตัวมันส์ได้เลย พร้อมแง้มว่าไม่ได้มาคนเดียวแน่นอน เพราะเตรียมขนเพื่อนศิลปินมาร่วมสร้างความสนุกให้แฟน ๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน สามารถติดตามข่าวสารของ NESYUD ได้ทาง Facebook, Instagram : NESYUD นอกจากนั้นยังสามารถฟังเพลงต่าง ๆ ได้ทาง YouTube: B Entertainment BEAT
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS