ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Plastic Plastic” วงดูโอ้พี่น้อง หวนคืนสู่แนวดนตรีแบบดั้งเดิม ด้วยซิงใหม่สุดละมุน

 


คัมแบ็คในรอบ 2 ปี “Plastic Plastic” วงดูโอ้พี่น้อง หวนคืนสู่แนวดนตรีแบบดั้งเดิม ด้วยซิงใหม่สุดละมุน " Pillow Pillow " ให้ฉันเป็นหมอนในวันที่เหนื่อยล้า

 
หลังจากห่างหายไปร่วม 2 ปี สำหรับสองคู่หูพี่น้อง “Plastic Plastic (พลาสติก พลาสติก) ประกอบด้วย “เพลง ต้องตา-จิตดี (ร้องนำ,คีย์บอร์ด)” และ “ป้อง ปกป้อง-จิตดี(กีต้าร์)” วงดนตรีอินดี้ป็อปดูโอ้ จากสังกัด What the duck (วอท เดอะ ดัก) ที่สร้างสรรค์ผลงานด้านดนตรีมานานกว่า 12 ปี เจ้าของเพลงดังอย่าง “วันศุกร์” , “อยากรู้” , “Summer Hibernation” และ “ฮัม” พวกเขาได้หวนสู่วงการดนตรีอีกครั้ง พร้อมส่งเพลงฟีลกู๊ด ทำนองน่ารัก ที่ชวนทุกคนมาคลายความเหนื่อยล้าไปกับการล้มตัวลงบนหมอนสุดสบาย ในซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง “Pillow Pillow”
 
“Pillow Pillow” เพลงใหม่ล่าสุดที่พูดถึงการเปรียบเปรยตัวเองเป็นดั่ง “หมอน” ให้คนที่เรารักได้พักพิงในวันที่รู้สึกเหนื่อยล้าจากปัญหาที่พบเจอและพร้อมเป็นพื้นที่เล็ก ๆ ที่จะคอยสนับสนุนและให้ความอบอุ่นอยู่เสมอ ซึ่งในซิงเกิลนี้ ไม่เพียงแต่พูดถึงความสัมพันธ์ในมุมมองของคนรักเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการเป็นที่พักพิงให้กับ เพื่อน, ครอบครัว หรือแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงอีกด้วย
 
ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา สองพี่น้องคู่นี้ ได้มีเวลากลับไปทบทวนและใช้เวลาอยู่กับธรรมชาติมากขึ้น จึงผุดไอเดียในการสร้างสรรค์งานดนตรีที่อยากกลับคืนสู่ความธรรมดา โดยเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเสียงจากเครื่องดนตรีแบบธรรมชาติ ที่ฟังแล้วรู้สึกได้ถึงความละมุนและผ่อนคลายและยังคงความเป็น Plastic Plastic ไว้ในเพลงได้อย่างลงตัว โดยเพิ่มลูกเล่นด้วยการใส่ Autotune ช่วยทำให้เพลงมีสีสันมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางศิลปินก็หวังว่าบทเพลงนี้จะเป็นเหมือนหมอนที่ช่วย Heal ใจให้กับทุกคนจากความเหนื่อยล้าจากปัญหาที่พบเจอ
 
อย่างไรก็ตาม แฟนๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “Pillow Pillow” ได้แล้ววันนี้ ทางช่องYouTube https://youtu.be/SuaYmwdb6dE
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS