ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

LINE TV เตรียมปิดให้บริการ สิ้นปี 2564

     LINE TV เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน นับจาก ตุลาคม 2557 กับการให้บริการเนื้อหาละคร ซิทคอม ซีรีส์ ภาพยนตร์ อะนิเมชั่น รายการวาไรตี้ มิวสิควิดีโอ ทอล์คโชว์ รายการออนไลน์

     หลากหลายรูปแบบรายการทั้งจากผู้ผลิต สถานีโทรทัศน์ ที่ร่วมเป็นพันธมิตรกับไลน์ทีวี ตลอดระยะเวลาที่ให้บริการมีฐานผู้ใช้งานสูงเป็นอย่างมาก และมียอดการดาวน์โหลดบนแอนดรอยด์จำนวนมากกว่า 10 ล้านครั้ง และเมื่อวานนี้ (29 พ.ย. 2564) ประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับ LINE TV กรณีการปิดให้บริการ โดยผู้ใช้งานจะสามารถเข้าใช้งาน LINE TV ประเทศไทย สิ้นสุดในเวลา 12.00 น. วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ซึ่งทาง LINE TV ทำการโพสต์แจ้งใน Facebook Fanpage โดยมีข้อความดังนี้ “ขอฝากข้อความจากใจ ถึงผู้ชม LINE TV ทุกคน LINE TV ประเทศไทย จะให้บริการจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้น การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เสมอ และตลอดเวลาเช่นเดียวกับที่ LINE TV ประเทศไทย ทีมงานของเราทุกคนขอใช้พื้นที่นี้ขอบคุณผู้ชม  และแฟนคลับทุกท่านสำหรับทุกวิว ทุกไลก์ ทุกคอมเมนต์ รวมถึงพาร์ทเนอร์ทั้งที่เป็นผู้ผลิต ผู้สร้าง ศิลปิน และทีมงาน ที่ได้ไว้วางใจและสนับสนุนการเติบโตของ LINE TV เป็นอย่างดีตลอดมา ทีม LINE TV ประเทศไทย จะขอจดจำการสนับสนุน และความเอื้อเฟื้อของทุกท่านที่มอบให้เราตลอดไป “

     LINE TV ประเทศไทย แจ้งข้อความดังกล่าว และเป็นที่น่าใจหาย เพราะหลายๆคอนเท้นต์ที่หลายคนมักจะติดตามผ่านช่องทางดังกล่าว จะยุติการให้บริการแล้วในเร็ววันนี้

ข้อมูล: blognone.com

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS