ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Twitter เตรียมกลับมาให้บริการยื่นขอ Virified Account ภายในปี 2021

     ก่อนหน้า Twitter เคยเปิดให้ขอยื่นคำร้องขอสัญลักษณ์ยืนยันตัวตน Verified Account โดยหยุดการยื่นขอไปเมื่อปี 2018 ซึ่งหลังจากนั้นได้ให้ป้าย Verified กับบุคคลมีชื่อเสียงเป็นรายบุคคลไป

     ขณะนี้ Twitter เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปลงความเห็นเพื่อนำไปสู่การปรับปรุงมาตรฐานใหม่สำหรับการยืนยันตัวตนในรูปแบบแสดง Verified โดยเปิดให้แสดงความเห็นดังกล่าวผ่านทาง Twitter Thailand Account คาดว่าจะกลับมาเปิดให้บุคคลที่ตรงตามเงื่อนไข สามารถยื่นขอ Verified Account ได้อีกครั้งในต้นปี 2021 ครั้งนี้จะรองรับบัญชี 6 ประเภท ที่ยื่นขอสัญลักษณ์ยืนยันตัวตน ได้แก่ หน่วยงานภาครัฐ , บริษัท แบรนด์ หน่วยงานไม่หวังผลกำไร , คน/หน่วยงานด้านข่าวสาร , บันเทิง , กีฬา และ นักกิจกรรม/หน่วยงานจัดกิจกรรม หรืออินฟลูเอนเซอร์

     พร้อมกันนี้ยังประกาศถึงนโยบายของการ เอาป้ายคืน สำหรับบัญชีที่เคยได้ไปก่อนหน้า และไม่มีการใช้งาน หรือข้อมูลในโปรไฟล์ปัจจุบันไม่ครบถ้วน จะมีการนำป้ายออกทันทีหากเข้าข่าย ซึ่งในขณะนี้หากผู้ใช้งาน Twitter ท่านใดอยากเป็นส่วนหนึ่งของการเสนอแนะ และนำไปสู่การปรับปรุงนโยบาย มาตรฐานใหม่ของการให้สัญลักษณ์ Virified Account รีบตามไปลงความเห็นกันด่วน ๆ ที่ Twitter Thailand Account เพื่อให้เสียงของคุณได้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนา ปรับปรุง สำหรับรูปแบบการยื่นขอใหม่ในปี 2021

ข้อมูล: blognone.com

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS