ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Taylor Swift กลับมาแสดงบนเวทีแจกรางวัลเพลงคันทรี Academy of Country Music Awards (ACM)

     นานจนเกือบหลงลืมกันไปความแท้จริงแล้ว Taylor Swift อันเป็นที่รักของหลายคนนั้น เริ่มต้นและเติบโตมากับแนวเพลง Country และก็นับเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนคลับของ Taylor Swift ที่จะได้เห็นศิลปินสุดที่รัก กลับมาแสดงบนเวทีแจกรางวัลเพลงคันทรี Academy of Country Music Awards (ACM) อีกครั้งในรอบ 7 ปี ซึ่งจะเป็นช่วงเช้าวันพฤหัสบดีนี้ (16 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย) พร้อมแสดงเพลง Betty จากอัลบั้มล่าสุด Folklore ที่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 นานถึง 6 สัปดาห์ ซึ่งนับว่าเป็นการแสดงครั้งแรกจากอัลบั้มนี้อีกด้วย

     สำหรับการแสดงในครั้งนี้ Taylor Swift จะแสดงบนเวที Grand Ole Opry House หนึ่งในสถานที่สำคัญสุดในประวัติศาสตร์เพลงคันทรีอเมริกา โดยปีนี้ได้ Keith Urban มาเป็นพิธีกร และมีศิลปินที่จะมาแสดงบนเวที ACM อาทิ Blake Shelton, Tim McGraw, Luke Bryan, Kelsea Ballerini และ Carrie Underwood ซึ่งถ้า Carrie Underwood ชนะรางวัลใหญ่สุดอย่าง ‘Entertainer of the Year’ เธอก็จะสร้างสถิติใหม่เป็นศิลปินหญิงคนแรกที่คว้าสาขานี้ 3 ครั้ง หลังเคยชนะมา 2 ครั้งเท่ากับ Taylor Swift

     ท้ายนี้การกลับมาของ Taylor Swift  ครั้งนี้กับอัลบั้ม Folklore ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจ นอกจากจะช่วยทำให้อัลบั้ม Folklore ดูครอบคลุมทั้งสายเพลงป๊อป อัลเทอร์เนทีฟแล้ว ก็ยังครอบคลุมไปยังสายคันทรีด้วย ซึ่งเชื่อว่าที่งาน Grammy Awards ปี 2021 ที่ Taylor Swift เป็นตัวเต็ง ผลงานจากอัลบั้มนี้ก็มีสิทธิ์ที่จะได้เข้าชิงในหลากหลายสาขามากขึ้นด้วยเช่นกัน

ที่มา: variety.com

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS