ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

บรูโน่ มาร์ส ประกาศทัวร์คอนเสิร์ต เดอะ ทเวนตี้โฟร์คารัท เมจิค เวิล์ด ทัวร์ 2561

~~หลังประกาศทัวร์คอนเสิร์ต The 24K Magic World Tour ของปีนี้ครบแล้ว 85 รอบ ทั้งในทวีปยุโรปและอเมริกาเหนือ ล่าสุด บรูโน่ มาร์ส ได้ประกาศตารางทัวร์ปี 2561 โดยมีกรุงเทพฯ เป็น 1 ในตารางเอเชียทัวร์ครั้งนี้
บรูโน่ มาร์ส นักร้อง/นักแต่งเพลง/โปรดิวเซอร์/ผู้กำกับ/นักดนตรีระดับโลก เจ้าของรางวัลแกรมมี่และหลายรางวัลแพลตตินัม ประกาศเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตล่าสุด เดอะ ทเวนตี้โฟร์คารัท เมจิค เวิล์ด ทัวร์ (The 24K Magic World Tour)  สำหรับปี 2561 ออกมาแล้ว โดยจะเดินทางมาเปิดการแสดงที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 30 เม.ย. 2561 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี  บัตรราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 4 พ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com  
 
เดอะ ทเวนตี้โฟร์คารัท เมจิค เวิล์ด ทัวร์ จัดขึ้นเพื่อฉลองงานเพลงอัลบั้มล่าสุดของบรูโน่ ที่ชื่อว่า ทเวนตี้โฟร์คารัท เมจิค (http://smarturl.it/24kmagic) ซึ่งวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกไปเมื่อเดือน พ.ย.ปี 59 ภายใต้สังกัดแอตแลนติก เรคคอร์ดส สามารถสั่งพรีออร์เดอร์อัลบั้มได้ที่สโตร์อย่างเป็นทางการของบรูโน่ มาร์ส (http://www.brunomars.com)
 
โดยเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ถือเป็นทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของบรูโน่ นับตั้งแต่ มูนชายน์ จังเกิล เวิล์ด ทัวร์ (Moonshine Jungle World Tour) เมื่อปี 2556 ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง สามารถทำยอดจำหน่ายบัตร   แบบถล่มทลาย ไปถึง 2 ล้านใบ จากการแสดงคอนเสิร์ต 155 รอบที่ Sold out ทุกที่ รวมทั้งในประเทศไทยเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2557 ที่บัตรถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วด้วย

 

 

 

 

 

 


 

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS