ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

เดอะ พรีม่า คลินิก ศรีราชา รับรางวัลโบเยอรมัน อันดับ 1 ในชลบุรี และภาคตะวันออก

     นายแพทย์วรุตม์ คุณาฤทธิพล หรือ คุณหมอช้อป แพทย์ประจำและผู้บริหาร เดอะ พรีม่า คลินิก ศรีราชา ชลบุรี รับมอบโล่รางวัลจากบริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าโบเยอรมัน ยี่ห้อ Xeomin (ซีโอมิน) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กับรางวัล The Certified Partner Award for Merz German Toxin 2022 คลินิกที่มียอดใช้โบเยอรมันสูงสุดระดับประเทศ ประจำปี 2565 จากจำนวนคลินิกที่ได้รับรางวัลทั้งหมด 27 แห่งทั่วประเทศ

เดอะ พรีม่า คลินิก ถือเป็นคลินิกเดี่ยว ไม่มีสาขา ที่มียอดใช้มากที่สุดในชลบุรีและภาคตะวันออก

โบเยอรมัน เป็นโบท็อกซ์ที่มีความบริสุทธิ์สูงสุดในไทย

     Xeomin (ซีโอมิน) เป็นโบท็อกซ์พรีเมี่ยมจากประเทศเยอรมนี ใช้เทคโนโลยีผลิตเฉพาะ เรียกว่า XTRACT Technology™ เสมือนการกรองของเสียออกจากน้ำ ถึง 5 ขั้นตอนพัฒนากว่าการผลิตโบท็อกซ์แบบเดิม จนได้โบท็อกที่มีโมโลกุลขนาดเล็กมาก และมีความบริสุทธิ์ 100% ปราศจากคอมเพล็กซิ่งโปรตีนและสิ่งเจือปนต่าง ๆ ทำให้ไม่เสี่ยงดื้อโบในระยะยาว เป็นโบบริสุทธิ์ที่สุด ยี่ห้อเดียวในประเทศไทย

     นอกจากนี้ การสกัดจนได้โบท็อกซ์ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กมากนี้เอง ทำให้โบท็อกซ์ออกฤทธิ์เร็วกว่าโบเจนเนเรชั่นเดิม เห็นผลเร็วใน 3 วัน หากฉีดเพื่อการลดริ้วรอยแล้วจะรู้สึกเบาสบาย ไม่หนักหน้า ไม่แข็งตึง แสดงสีหน้าเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังสามารถฉีดเพื่อลดขนาดกราม ยกกระชับกรอบหน้า ลดขนาดลำคอให้ดูเรียวระหง ลดเหงื่อใต้วงแขน และฉีดลดหน้ามัน ลดขนาดรูขุมขน

     มั่นใจได้ถึงคุณภาพและความปลอดภัย เพราะโบเยอรมันผ่านการรับรองมาตรฐานและความปลอดภัยจากสหรัฐอเมริกา ยุโรป ไทย และ 20 กว่าประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย

     ทั้งนี้ทั้งนั้น การฉีดโบเยอรมันต้องใช้เทคนิคการผสม เทคนิคฉีด และการประเมินคนไข้โดยเฉพาะ แพทย์ที่ใช้จึงต้องผ่านการอบรมโดยตรงจากบริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ เท่านั้นจึงจะสามารถดึงคุณสมบัติของโบเยอรมันมาใช้ได้อย่างเต็มที่

ระวังโบปลอม โบเถื่อน

     โบท็อกซ์มีความปลอดภัยสูง ราคาถูกลงจากอดีต และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย แต่ยุคนี้ก็ยังมีโบปลอม โบเถื่อน นำเข้าอย่างผิดกฎหมาย รวมถึงหมอกระเป๋าซึ่งไม่ใช่แพทย์ฉีด ซึ่งอาจเกิดผลข้างเคียงอย่างมาก จึงแนะนำผู้ที่สนใจฉีดโบเยอรมันควรตรวจสอบคลินิกและแพทย์ผู้ทำการรักษาก่อนทุกครั้ง

  • ตรวจสอบชื่อคลินิกในเว็ปไซต์ merzclubthailand.com เจ้าของลิขสิทธิ์โบเยอรมันแต่เพียงผู้เดียวในไทย ว่ามีรายชื่อรับรองหรือไม่

  • ก่อนฉีดควรเห็นกล่องที่ปิดมิดชิด เห็นการแกะกล่องต่อหน้า และ สแกน QR code ข้างกล่องตรวจสอบทุกครั้ง

  • ได้เห็นกระบวนการดึงยา ผสมยาต่อหน้า และ สามารถขอกล่องกลับบ้านได้

  • มั่นใจว่าแพทย์เป็นผู้ฉีด ไม่ใช่พยาบาลหรือเทอราปิสต์ (ควรขอชื่อแพทย์เพื่อตรวจสอบจากเวปไซต์แพทยสภา) นอกจากนี้แพทย์ผู้ทำการรักษาควรมีประสบการณ์ ผ่านอบรมฉีดโบเยอรมันมาโดยตรง

ท่านใดที่สนใจฉีดโบเยอรมัน สามารถติดต่อสอบถามก่อนตัดสินใจ ได้ที่ เดอะ พรีม่า คลินิก หน้าห้างอิออน แมกซ์แวลู หลังโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา (คลินิกมีแห่งเดียวที่อำเภอศรีราชา ไม่มีสาขา)

เปิดให้บริการ 12:00 - 20:00 น. หยุดทุกวันอังคาร

เสาร์-อาทิตย์ เปิด 10:30 - 20:00 น.

โทร 099-445-8886

Line: @theprimaclinic (มี @ ข้างหน้าด้วย)

Facebook / Instagram : @theprimaclinic

 

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS