ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

พบ Pico Duo Laser เลเซอร์ปฏิวัติวงการแพทย์ผิวหนัง ที่ เดอะ พรีม่า คลินิก

เลเซอร์ย้อนวัยผิว และ สลายเม็ดสี หนึ่งเดียวในชลบุรีและภาคตะวันออก พร้อมให้บริการแล้วที่อำเภอศรีราชา

     ข่าวดีของคนอยากสวยหล่อแต่ไม่อยากเดินทางไกล เดอะ พรีม่า คลินิก ศรีราชา คลินิกความงามแนวหน้าของชลบุรี พร้อมให้บริการเลเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของโลก คือ Pico Duo Laser จากสหรัฐอเมริกา ที่มีมูลค่ามากกว่า 10 ล้านบาท เครื่องแรกและเครื่องเดียวในภาคตะวันออก

 

     Pico Duo Laser หรือ พิโคเลเซอร์ เลเซอร์ปฏิวัติวงการแพทย์ผิวหนังทั่วโลก ปล่อยพลังงานคลื่นเสียงความถี่สูง ด้วยความเร็ว Picosecond คือ 1 ต่อ ล้านล้านวินาที ลงไปทำลายเม็ดสีที่ผิดปกติใต้ชั้นผิว ได้เร็วกว่าเลเซอร์รุ่นเดิมอย่าง Q-Switched ND Yag ถึง 1000 เท่า ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลบรอยสัก ปานดำ แม้กระทั่งรอยสัก โดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อข้างเคียงและไม่ทำให้ผิวบาง

     นอกจากนี้ยังสามารถยิงเพื่อกระตุ้นคอลลาเจน ปรับผิวให้กระจ่างใส ฟื้นฟูหลุมสิว รักษารูขุมขนกว้าง ลบรอยแผลเป็น รอยแตกลาย ริ้วรอยใบหน้าและลำตัว เรียกได้ว่า ครบ จบ ในเครื่องเดียว ซึ่งยังไม่มีเลเซอร์ชนิดไหนทำได้มาก่อน

 

     โปรแกรม Pico Duo Laser ของเดอะ พรีม่า คลินิก ศรีราชา ทำโดยนายแพทย์วรุตม์ คุณาฤทธิพล หรือ คุณหมอช้อป แพทย์ผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัย ใช้เทคนิคการยิงเลเซอร์เฉพาะบุคคล พร้อมบูรณาการรักษา ด้วยเครื่องมือและตัวยาอื่นเสริมเพื่อให้เห็นผลเร็ว ไม่เลี้ยงไข้

 

     ช่วงเปิดตัวใหม่นี้ มีโปรโมชั่น Pico Duo Laser 1 แถม 1 ในราคา 18,000 บาท แถมฟรี!! การวิเคราะห์ผิว 3 มิติ การฉายแสงกระตุ้นคอลลาเจน มาสก์บำรุง และ ยาตามสภาพผิวแต่ละบุคคล รวมมูลค่ากว่า 7,000 บาท โปรโมชั่นนี้เฉพาะช่องทางไลน์ @theprimaclinic (มี @ ข้างหน้า) มีจำกัดเพียง 50 สิทธิ์เท่านั้น

     เดอะ พรีม่า คลินิก ตั้งอยู่หน้าห้างอิออน แมกซ์แวลู หลังโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา คลินิกมีแห่งเดียว ไม่มีสาขา

     เปิดทำการ เที่ยงวัน ถึง สองทุ่ม หยุดทุกวันศุกร์ โทร. 099-445-8886 หมอเข้าทุกวัน ทำเองทุกเคส

 

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS