ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

อำเภอศรีราชา จับมือแปซิฟิค พาร์ค จัดงานในแนวคิด Sriracha in Love

     อำเภอศรีราชา ร่วมกับศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดงานจดทะเบียนสมรส ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ในอาทิตย์ที่14 กุมภาพันธ์ 2564 รับ 100 คู่รัก จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยเปิดให้บริการแบบ New Normal ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด - 19 ในแนวคิด “ศรีราชา อิน เลิฟ 2021” (Sriracha in Love 2021) พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับทุกคู่รักที่มาจดทะเบียนฯ นอกเหนือจากเอกสารทะเบียนสมรสที่ได้รับกลับบ้านทันทีหลังจดทะเบียนฯ เสร็จ ณ บริเวณด้านหน้าแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564



     ด้านคุณจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ในฐานะตัวแทนฝ่ายศูนย์การค้าฯ ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “หลังจากเมืองศรีราชาได้ผ่านพ้นช่วงวิกฤตโควิด - 19 โดยมีตัวเลขผู้ติดเชื้อเป็น 0 มาหลายสัปดาห์แล้ว ทางอำเภอศรีราชาจึงได้มีการพูดคุยถึงการจัดงานจดทะเบียนสมรสในปีนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับคู่สมรส คู่รัก เพราะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ตรงกับวันอาทิตย์พอดี การมาจดทะเบียนสมรสที่ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จึงน่าจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับทุกคู่รักได้ดีที่สุด โดยการจัดจดทะเบียนสมรสในปีนี้จะรับเพียง 100 คู่ ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด - 19 โดยดำเนินการอย่างเคร่งครัดตามหลักเกณฑ์ของสาธารณสุข จ.ชลบุรี โดยทุกคู่รักจะได้รับทะเบียนสมรสที่ถูกต้องตามกฎหมายออกโดยอำเภอศรีราชา และยังได้รับของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนการจัดงาน และ 5 คู่รักที่โชคดีจะได้รับของที่ระลึกที่จัดเป็นพิเศษสำหรับงานในครั้งนี้โดยเฉพาะ สำหรับงานจดทะเบียนสมรส 100 คู่รัก จะจัดภายใต้แนวคิด “ศรีราชา อิน เลิฟ 2021” (Sriracha in Love 2021) เพื่อส่งเสริมบรรยากาศแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์ สร้างความรักความสัมพันธ์ให้กับสถาบันครอบครัว โดยอำเภอศรีราชาจัดร่วมกับศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชาต่อเนื่องมาหลายปี นอกจากคู่รักหนุ่มสาวที่มาจดทะเบียนสมรสแล้ว ยังมีคู่รักอีกมากมายที่เข้าร่วมงานอาทิ คู่รักต่างวัย คู่รักสูงวัย หรือแม้กระทั้งคู่รักที่จูงบุตรหลานมาเป็นสักขีพยานก็มี”

     “โดยอำเภอศรีราชา มีความพร้อมในทุกๆ ด้านเป็นอย่างดี ทั้งระบบการลงทะเบียน ระบบบริหารจัดการต่างๆ พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ให้บริการครบถ้วนทุกขั้นตอน เบ็ดเสร็จในวันเดียว ทางด้านศูนย์การค้าฯ มีความพร้อมทางด้านสถานที่ ที่กว้างขวาง โอ่โถง ตามหลัก New Normal โดยเฉพาะศูนย์ฯ ได้เตรียมของว่างให้กับทุกท่านที่มาร่วมงานได้นั่งพัก นั่งทานอย่างสะดวกสบาย โดยจะเปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 09.00 น. ที่บริเวณด้านหน้าแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา และได้รับเกียรติจากท่านนายอำเภอศรีราชาเป็นสักขีพยานกิตติมศักดิ์สำหรับคู่รักที่มาร่วมจดทะเบียนในช่วงเวลาประมาณ 10.00 - 11.00 น. ก็ขอเชิญทุกคู่รักที่สนใจเข้าร่วมงานในวัน เวลา ดังกล่าว”

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS