ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ทลฉ. จัดการรับบริจาค และลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมเฉียบพลันแล

     จากเหตุการณ์น้ำท่วมเฉียบพลันและน้ำป่าไหลหลาก ณ จังหวัดเลย ที่ผ่านมานั้น ท่าเรือแหลมฉบัง มีความห่วงใยประชาชนในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยดังกล่าว จึงได้จัดการรับบริจาค และลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ เมื่อวันที่ 12 - 14 สิงหาคม 2563 ที่ผู้แทนท่าเรือแหลมฉบัง ในนามจิตอาสา ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วมเฉียบพลัน และน้ำป่าไหลหลาก ณ บ้านท่าสวรรค์  ตำบลท่าสวรรค์ อำเภอนาด้วง จังหวัดเลย

     ในการนี้ ทีมจิตอาสาได้รับเงินบริจาคทั้งสิ้น 79,500 บาท แบ่งเป็น ท่าเรือแหลมฉบัง บริจาค จำนวน 20,000 บาท พร้อมด้วย ร้อยตำรวจตรี มนตรี ฤกษ์จำเนียร ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง เรือเอก กานต์ เมนะรุจิ รองผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง ร้อยตำรวจเอก ธนาบดี ธูปเทียนรัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง และพนักงานท่าเรือแหลมฉบัง ร่วมบริจาคเงินจำนวน 59,500 บาท ทั้งนี้ เงินบริจาคได้มีการจัดซื้อสิ่งของ ดังนี้...

1. เครื่องนอนให้กับชาวบ้าน ท่าสวรรค์

2. ชุดนักเรียน ให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านท่าสวรรค์ 

3. มอบเงินและเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงที่ได้รับการสนับสนุนจาก เรือโท ยุทธนา โมกขาว รองผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย สายบริหารการเงินและกลยุทธ์องค์กรให้กับทีมกู้ภัยสว่างคีรีธรรม จ.เลย

4. มอบเงินเพื่อซ่อมแซมกำแพงโรงเรียน บ้านท่าสวรรค์ ที่พังจากเหตุการณ์นี้ อีกทั้ง ทีมจิตอาสาของท่าเรือแหลมฉบัง ได้ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ เข้าตรวจสอบระบบไฟฟ้า ซ่อมแซมอุปกรณ์ไฟฟ้า และระบบน้ำประปาให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน และล้างคราบโคลนบ้านนาด้วง และบ้านกำเนิดเพชร อีกด้วย

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS