ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ครบรอบ 22 ปี จัดยิ่งใหญ่

แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ครบรอบ 22 ปี จัดยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าฯ ของชาวศรีราชา

     ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดงานฉลองครบรอบ 22 ปี ร่วมกับแบรนด์ร้านค้าชื่อดังทั่วทั้งศูนย์ฯ มอบส่วนลดสูงสุด 50% ช็อปปิ้งครบทุก 1,000 บาท รับ Voucher จากร้านค้าพันธมิตร 100 บาท อาทิ KFC, SIZZLER, SWENSEN’S, McDonald, The PIZZA Company, STARBUCKS, Auntie Anne’s พร้อมชิงทองคำวันละ 2 รอบ ตลอดทุกวันงาน พลาดไม่ได้กับฟรีคอนเสิร์ตแม็กซ์ เจนมานะ และกัน นภัทร ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2562

     นางสาวจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา กล่าวถึงการจัดงานครบรอบ 22 ปี ศูนย์การค้าฯ ว่า “ในโอกาสครบรอบ 22 ปี ศูนย์ฯ เราร่วมกับพันธมิตรร้านค้าภายในศูนย์ฯ มอบส่วนลดสินค้าและบริการสูงสุดถึง 50% ตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าฯ ของชาวศรีราชา ที่พร้อมมอบสิ่งดีๆ ให้กับทุกท่าน ในปีนี้ถือเป็นเรื่องดีที่เราได้พันธมิตรร้านค้าชื่อดังเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลูกค้า โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าหรือบริการครบทุก 1,000 บาท จะได้รับ Voucher จากร้านค้าที่เข้าร่วมกิจกรรม 100 บาท (จำนวนจำกัด) อาทิ KFC, SIZZLER, SWENSEN’S, McDonald, The PIZZA Company, STARBUCKS, Auntie Anne’s

     พร้อมยังได้ลุ้นทองคำวันละ 2 รางวัล (2 รอบ) ตลอดวันงาน 10 วัน รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท พลาดไม่ได้กับฟรีคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง โดยในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 พบกับแม็กซ์ เจนมานะ และวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2562 เป็น กัน นภัทร (กัน เดอะ สตาร์) พร้อมฟังดนตรีบรรเลงสด การแสดงชุดพิเศษ อาทิ การแสดงจากเหล่าเยาวชนมากความสามารถ การแสดงมายากล ฯลฯ ตลอดวันงาน(เวทีเริ่มแสดง 12.00 น.) นอกจากพันธมิตรร้านค้าจะยกขบวนสินค้าและบริการมาลดราคาสูงถึง 50% แล้ว บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ยังออกบูธจำหน่ายสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำในราคาสุดพิเศษ ที่มีเพียงปีละครั้งเท่านั้น”

     “ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน รวมทั้งชาวศรีราชาที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ตลอดปีที่ผ่านมา ทั้งซื้อสินค้าและใช้บริการต่างๆ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ศูนย์การค้าฯ มีการปรับปรุงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งนี้ก็เพื่อการเป็นศูนย์การค้าฯ ที่ดีที่สุดของชาวศรีราชา เป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่พร้อมให้ทุกท่านใช้เป็นสถานที่นัดพบ พักผ่อนหย่อนใจ เข้ามาใช้บริการทั้งซื้อสินค้าหรือใช้บริการต่างๆ ศูนย์การค้าฯ ปรับปรุงให้มีความทันสมัยก็เพื่อลูกค้าทุกท่าน ชาวศรีราชาทุกคน เป็นของขวัญตอบแทนที่ทุกท่านเป็นลูกค้ากันมาตลอด 22 ปี”

     “ศูนย์การค้าฯ จะจัดงานลดยิ่งใหญ่ในงานครบรอบศูนย์ฯ เพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น โดยทุก 1,000 บาท ที่ซื้อสินค้าหรือบริการจะได้รับ Voucher 100.- จากร้านค้าชั้นนำและยังได้ลุ้นทองคำเป็นรางวัลพิเศษ ขอเรียนเชิญทุกท่านเที่ยวชมงานที่ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ได้ระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2562 โดยในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ขอเรียนเชิญชาวศรีราชา ร่วมทำบุญใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้ง และถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ 59 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคล ที่ห้องแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา”

 

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS