ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

งานเข้าฟรี มาปีละครั้ง!!! Sanamluang Music Playtime สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 4

งานเข้าฟรี  มาปีละครั้ง!!!  

Sanamluang Music Playtime สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 4

พร้อมเปิดสนาม 8, 9 ก.ย. และ 3,4 พ.ย. 2561 นี้!!

 

กลับมาเปิดสนามความสนุกอีกครั้ง กับมินิมิวสิกเฟสติวัล “สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์  สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 4” ที่จัดขึ้นโดยสนามหลวงมิวสิกในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นประจำติดต่อกันทุกปี ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่แบบเปิดHub สำหรับมินิมิวสิคเฟสติวัลกับความหลากหลายทางแนวดนตรี  พร้อมชิมและช้อปกับ ร้านค้าสุด HIP  ร้านอาหารเมนูสุด HOT  สินค้าจากศิลปินที่คุณชื่นชอบ และสินค้าแบรนด์อินดี้อีกมากมาย  ที่มาร่วมลงสนามสนุกของคนรักดนตรี แบบครบทั้ง ชิม ชม ช้อป ให้สนุกไม่หยุดกันตลอดทั้งวัน 

 

คิกออฟเปิดสนาม ครั้งแรก ในวันที่  8-9 กันยายนนี้ เวลา 14.00-22.00 น.

ที่ Metro Life Park พระราม 9  งานนี้เข้าฟรี!!

 

ตอกย้ำการเป็น  Hub of Indie ด้วยการเปิดสนามโชว์ของ กับงานดนตรีสุดแนว ในบรรยากาศงานเอาใจคนรักดนตรีและศิลปะในทุกประเภท รวมถึงไลฟ์สไตล์ในแบบคุณ  ด้วยไลน์อัพศิลปินแบบที่เห็นแล้วจะต้องร้อง “ว้าว!”  อย่าง อพาร์ตเมนต์คุณป้า ,  The Paradise Bangkok Molam  ,  The Superglasses Ska Ensemble , ศรีราชาร็อกเกอร์ , ภูมิจิต , Blues Tape (บลูส์เทป) , West Of East (เวสท์ ออฟ อีส) และ ZERO HERO (ซีโร่ฮีโร่) ที่ครั้งนี้มาพร้อมศิลปินรุ่นพี่ Hugo (ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์) ที่แต่ละวงให้คำมั่นว่าคุณจะได้สนุกกันอย่างสุดๆ และชมโชว์สุดพิเศษได้จากที่นี่แน่นอน พร้อมวง Opening Act  ในแคมเปญ “ศิลปินไร้ค่ายแต่ไม่ไร้ฝีมือ” ที่คัดสรรคัดเลือกมาแล้ว จาก 100 กว่าวงที่ส่งผลงานเข้ามาสมัคร  แล้วยังมีเหตุผลอะไรที่คุณจะพลาดกิจกรรมดี ๆ เข้าฟรี!!! แบบนี้ 

 

กาปฏิทินให้ชัวร์ เตรียมตัวให้พร้อม กับงาน  “สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์  สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 4”  ในวันที่  8-9 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา  14.00 - 22.00  น.   ที่ เมโทรไลฟ์พาร์ค (Metro Life Park) พระราม 9 (แผนที่การเดินทางhttps://goo.gl/maps/gqPHbmnoS9J2)รายละเอียดเพิ่มเติม  https://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial คุณจะไม่พลาดการอัพเดตข่าวสารนาทีต่อนาทีแน่นอน! 

 

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS