ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

"แปดริ้วฟู้ดเฟส" เทศกาลอาหารถิ่นจังหวัดฉะเชิงเทรา

     ครั้งแรกกับ "แปดริ้วฟู้ดเฟส" เทศกาลอาหารถิ่นจังหวัดฉะเชิงเทรา จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานฉะเชิงเทรา ร่วมกับจังหวัดฉะเชิงเทรา เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา จัดงานใหญ่ประจำปี "แปดริ้วฟู้ดเฟส เทศกาลอาหารถิ่นจังหวัดฉะเชิงเทรา"  ในวันที่ 11-13 พฤษภาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 16.00 - 22.00 น. ณ บริเวณ หน้าสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ริมแม่น้ำบางปะกง

ซึ่งเป็นจุดชมวิวและจุดถ่ายภาพที่สวยที่สุดจุดหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวในมิติของ Gastronomy Tourism ที่นำเอาความมีเสน่ห์ของอาหารอร่อย อาหารถิ่นในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา มาเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยว ภายในงานถูกออกแบบให้เป็น Food Street ถนนแห่งความอร่อย ที่รวบรวมอาหารและเครื่องดื่ม 38 ร้าน อาทิเช่น มะม่วง มะพร้าว ผักสด กุ้งเผา ปลากะพง ขนมเปี๊ยะ อาหารถิ่น ฯลฯ เติมเต็มความอิ่มอร่อยด้วยคาราวาน Food Truck กว่า 10 คัน และมีกิจกรรมพิเศษ บุฟเฟต์มะม่วง 139 บาทต่อคน ทานได้ไม่จำกัดภายในเวลา 45 นาที โดยมีเมนูมะม่วงสดกว่า 10 สายพันธุ์ ข้าวเหนียวมะม่วง มะม่วงน้ำปลาหวาน ไอศกรีมมะม่วง เค้กมะม่วง บิงซูมะม่วง ให้บริการวันละ 3 รอบเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการสาธิตการปรุงอาหารและแจกให้ชิมฟรีโดยเชฟชื่อดังจากรายการทีวี เดินชิม ช็อป ชิลล์ในบรรยากาศสบายๆยามเย็นริมแม่น้ำบางปะกง ชมฟรีการแสดงสดของวง Mini Orchestra และศิลปินชื่อดัง ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, สินเจริญบราเดอร์

     งานแปดริ้วฟู้ดเฟส เทศกาลอาหารถิ่นจังหวัดฉะเชิงเทรา จะจัดขึ้นในวันที่ 11-13 พฤษภาคม 2561 หน้าสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ริมแม่น้ำบางปะกง

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานฉะเชิงเทรา โทร. 0 3851 4009

Facebook : facebook.com/tatchachoengsao , facebook.com/8riewfoodfest

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS