ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

pacific fruit festival ที่ pacific park

     สนง.เกษตรจังหวัดชลบุรี จับมือ แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เอาใจชาวชลบุรี...จัดกองทัพผลไม้ “ของดีเมืองชล” จำหน่ายราคาหน้าสวน ในงาน Pacific Fruit Festival ระหว่างวันที่ 4-10 พฤษภาคม 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

     สำนักงานเกษตรจังหวัดชลบุรี จับมือศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดงานเทศกาลผลไม้งาน (Pacific Fruit Festival) เอาใจชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ยกกองทัพผลไม้จากผู้ผลิต วิสาหกิจชุมชน กลุ่มแม่บ้านเกษตรกร จำหน่ายสารพัดผลไม้ในราคาหน้าสวน อาทิ สับปะรดศรีราชา-บ้านบึง, ทุเรียนบ่อทอง, ฝรั่งหนองข้างคอก, ขนุนพนัสนิคม, มังคุดบางละมุง ฯลฯ 

     และได้รับเกียรติจากกลุ่ม Young Smart Farmer และ Umm Milk (อืมม์ มิลค์) มาจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์แปรรูปอีกมากมาย ที่สำคัญทุกท่านที่มาร่วมงาน ทางพันธมิตรร่วมจัดงานยังมีผลไม้ให้ชิมฟรีตลอดวันงาน ทางศูนย์การค้าฯ รับประกันว่าทุกท่านที่มางาน จะได้เลือกซื้อผลไม้อร่อย มีคุณภาพ ราคาหน้าสวน และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลไม้อีกมากมาย รวมครบจบที่เดียว ได้รับทั้งความสะดวกสบาย ไม่ต้องร้อนอึดอัด โดยงานจะมีระหว่างวันที่ 4-10 พฤษภาคม 2561 นี้ ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS