ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

วันเด็กปีนี้ พบ TOON MACHINE!!! ที่เซ็นทรัลพัทยาบีช

     วันเด็กปีนี้!! ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมกับ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน นำเข้าเครื่องเล่น TOON MACHINE ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มอบความสุขให้เด็กมาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย บราซิล มาเลเซีย และฟิลลิปินส์ และจะมอบให้ความสุขให้เด็กไทยต้อนรับวันเด็ก ที่แรกในเมืองไทย โดยเครื่องเล่น TOON MACHINE เป็นเครื่องเล่นจับตุ๊กตาขนาดยักษ์ ที่สามารถนำคนลงไปเล่นได้ รองรับน้ำหนักมากถึง 200 กิโลกรัม โดยด้านในจะบรรจุของขวัญต่างๆ มากมาย อาทิ ตุ๊กตา และของที่ระลึกจากสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน บัตรกำนัลร้านอาหารและเสื้อผ้า ที่พักโรงแรม บัตรเข้าชม Attraction อื่นๆ เมืองพัทยา โดยมีรางวัลใหญ่คือ เครื่องเล่น Play Station 4 Limited Edition เครื่องเล่น X-Box เครื่องเล่น Nintendo Switch และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

     อีกทั้งภายในงานยังมีของขวัญ ของเล่นต่างๆแจกฟรีให้แก่น้องๆ อาทิ จักรยาน/ตุ๊กตา/ลูกโป่ง และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมตื่นตาตื่นใจกับการแสดงไลฟ์โชว์สนุกๆที่มีให้ชมกันตลอดทั้งวัน

     ในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุดจากสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน ซื้อบัตร 1 แถม 1 พร้อมรับ vouchers จากร้านค้าต่างๆมูลค่ากว่า 200 บาท ซื้อ 4 ใบขึ้นไปรับสิทธิ์เข้าเล่นเครื่องเล่น ToonMachineFastPass ไม่ต้องรอคิวยาวฟรี 1 ครั้ง โดยจะเปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 10-14 มกราคม 2561 
- วันที่ 10 มกราคม สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์เล่น 1 ครั้ง และช้อปสินค้าในโซนพลาซาตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ 1 ครั้ง ตั้งแต่เวลา 16.00 - 20.00 น. และในวันที่ 13-14 มกราคม 2561 เครื่องเล่น TOON MACHINE จะเปิดให้บริการฟรีกับเด็กๆ ที่พาคุณพ่อ หรือคุณแม่มาร่วมกิจกรรม ตั้งแต่เวลา 11.00 - 19.00 น. ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

 

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS